Tâm sự cùng Cô nàng Chăm sóc Khách hàng xinh đẹp!!!

Tâm sự cùng Cô nàng Chăm sóc Khách hàng xinh đẹp!!!

        Chẳng biết ngọn gió nào đã dẫn Phương – một cô gái "nông nghiệp" - duyên dáng -  xinh đẹp (Học viện nông nghiệp ) đến với Itelecom và bén duyên với nghề Chăm sóc Khách hàng...

                                                               

         Những ngày đầu tiếp xúc với công việc, Phương cũng đã từng có ý định nghỉ việc do cảm thấy không hợp, công việc quá áp lực , quá gò bó, càng tư vấn Phương càng cảm thấy kiến thức nghiệp vụ là vô cùng. Thậm chí, nhiều khi trực tổng đài, có những vị khách nóng nảy do gặp sự cố kết nối, gọi đến mắng chửi chán chê rồi dập máy cái rầm …làm em bối rối, stress thậm chí đã có lần nước mắt lăn dài ngay cả khi làm việc...  

                                                              

       Nhân viên chăm sóc khách hàng xinh đẹp của Itelecom cũng trải lòng:" Điều em lo sợ nhất là khi khách hàng mắng chửi vô cớ, chẳng phải lỗi của nhà mạng đâu, nhiều khi chỉ là lỗi do đường truyền mạng hoặc rắc cắm từ phía khách hàng, nhưng cũng đành ngậm ngùi lắng nghe cho họ qua cơn giận. Bây giờ quen với công việc, em cũng đã quen dần với việc phản ứng của khách hàng như mình thêm nhiều gia vị cho món ăn, mình càng va vấp nhiều tình huống mà xử lý cho khách hàng kịp thời thì dịch vụ của mình ngày càng hoàn hảo và tối ưu".

                                                  

        Mỗi món ăn đều có một vị riêng. Có món đậm đà, thơm ngọt, cũng có món mặn đắng, cay nồng. Người đầu bếp giỏi là người biết nêm nếm, cân bằng những gia vị đó với nhau. Trong công việc cũng vậy, người làm giỏi là người biết dung hoà mọi tính cách và gìn giữ, xây dựng khách hàng thân thiết. Không chỉ bộ phận chăm sóc khách hàng, mà các bộ phận khác miễn là nhân sự của Indochina Telecom luôn được nhắc nhở như vậy trong các buổi đào tạo tác phong nghề nghiệp. Nhân viên Indochina Telecom luôn được truyền nhiệt huyết từ lãnh đạo “ chỉ cần trong tim mỗi người luôn hừng hực phấn đấu, hi sinh hết mình với Itelecom, chúng ta sẽ thành công và thắng lợi”, hãy luôn coi “ Khách hàng là bạn – là người anh em – là người tri kỉ” . Đó chính là những giá trị và mục tiêu mà  Indochina Telecom chúng tôi đã và đang hướng đến!!!